Lông mày giao nhau có tốt hay không?

Hình dáng chân mày vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ cũng như tướng số của chủ nhân sở hữu. Vậy tướng lông mày giao nhau là tốt hay xấu? Nó nói lên điều gì về tính cách, sự nghiệp, tình yêu và vận mệnh sau này? Mọi đánh giá về thẩm mỹ, phong thủy của đường mày cắt nhau sẽ có trong bài viết sau đây.

1.   Đặc điểm của lông mày giao nhau

Trong nhân tướng học, vị trí giữa 2 chân mày được gọi là ấn đường hay cung quan lộc. Thông thường, ấn đường sẽ thông thoáng, biểu hiện cho cung tài lộc mở rộng.

Lông mày giao nhau có tốt hay không?

Tuy nhiên, với những người sở hữu lông mày giao nhau thì khu vực ấn đường sẽ bị bao phủ bởi lông mày. Đường chân mày kéo dài quá mắt và lan rộng ra khoảng giữa, che đi cung quan lộc.

2.   Lông mày giao nhau tốt hay xấu

Xét về thẩm mỹ

Có thể thấy được đặc điểm lông mày giao nhau làm gương mặt bị tối đi và trở nên kì cục. Bởi theo chuẩn mực thẩm mỹ, ấn đường cần trống để tạo sự thông thoáng cho khuôn mặt.

Đầu chân mày chỉ nên kéo dài vừa phải đến vị trí thẳng với khóe mắt, tránh mọc lan rậm sang khu vực ấn đường.

Hơn nữa, chân mày giao nhau tạo cảm giác rậm rạp và dữ dằn. Điều này khiến khổ chủ đánh mất thiện cảm với người đối diện, ảnh hưởng đến việc giao tiếp.

 

Bài viết liên quan:

 

Xét về tướng số

Đặc điểm lông mày giao nhau không được đánh giá cao trong tướng số. Thậm chí, nó còn được coi là đặc điểm phá tướng bởi cung quan lộc bị che phủ.

Vì thế, cả đàn ông và đàn bà sở hữu đặc điểm này đều không gặp may mắn và thuận lợi trong tình yêu, công việc.

Tướng mày cắt nhau sẽ cản trở chủ nhân trong các mối quan hệ xã hội hay hợp tác kinh doanh. Họ rất dễ thất bại, dù cho bản thân có cố gắng nhiều.

Chân mày che ấn đường là đặc điểm không tốt cả về thẩm mỹ và tướng số. Vì thế, người sở hữu hàng mày như vậy thường có xu hướng hóa giải nó để cải tướng, đổi vận và tăng thêm giá trị thẩm mỹ.

Lông mày giao nhau có tốt hay không?

3.   Cách khắc phục tình trạng lông mày giao nhau

Phương pháp tỉa hoặc cạo lông mày được chị em phụ nữ áp dụng phổ biến để có được hàng mày gọn gàng hơn. Phương pháp này phù hợp không chỉ với những trường hợp chân mày che ấn đường mà cả những ai chân mày quá rậm cũng có thể áp dụng.

Bạn có thể làm biến mất những sợi lông mày mọc lan ra ấn đường bằng phương pháp triệt lông. Hiện nay, nhiều thế hệ công nghệ hiện đại cho phép triệt lông sạch đến 99%, liệu trình nhanh chóng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy truy cập https://tee8.edu.vn/ hoặc liên hệ với Tee 8 Academy chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon