Toàn bộ quá trình phục hồi môi sau phun xăm

Sau xăm môi, quá trình phục hồi môi sau phun xăm như thế nào, cụ thể chi tiết hành trình hồi phục ra sao. Đây là thông tin được nhiều người quan tâm. Bởi khi đi phun xăm môi, ai cũng lo lắng không biết kết quả phun môi ra sao, sau phun xăm xong hồi phục như thế nào.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về hành trình hồi phục môi sau phun xăm qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu quá trình phục hồi môi sau phun xăm quan trọng

Việc tìm hiểu về quá trình phục hồi môi sau phun xăm như thế nào với mỗi khách hàng trước khi đi xăm môi rất quan trọng. Bởi nếu cứ tiến hành bước vào phun xăm môi mà không hiểu rõ tình trạng sau phun của mình như thế nào, chăm sóc ra sao thì khó đạt được kết quả như mong muốn.

quá trình phục hồi môi sau phun xăm

Luôn cần có sự tìm hiểu thật kỹ trước và sau khi làm phun môi như thế nào. Khi hiểu rõ về dịch vụ cũng như quá trình để sau phun môi đẹp thì bạn sẽ tự tin hơn, bình tĩnh xử lý mọi vấn đề, tình huống phát sinh sau phun môi.

Đặc biệt, với những khách hàng hiểu rõ tình trạng môi sau phun xăm như vậy cũng sẽ dễ dàng đạt được kết quả tốt nhất.

Các thông tin về phun xăm hiện nay rất nhiều. Người có ý định đi làm thẩm mỹ phun xăm môi nên dành thời gian để đọc và tìm hiểu trước.

Tham khảo thêm: Khóa học Swingbrows

Chi tiết quá trình phục hồi môi sau phun xăm

Sau đây, cùng theo dõi quá trình phục hồi môi sau phun xăm. Tuy nhiên, tùy cơ địa của mỗi người mà sự thay đổi cũng sẽ khác nhau. 

– Ngày 1: Môi ngay sau khi phun xăm còn thuốc tê nên sẽ hơi tê. Bạn sẽ có cảm giác hơi sưng tức, khó chịu trong ngày đầu tiên. Nên chườm đá hoặc thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho môi và giảm sưng, đau.

Ngày 2, 3: Lúc này thông thường môi sẽ có dấu hiệu khô, có bị bong nhẹ. Tuyệt đối không tự ý dùng tay bóc vảy da vùng môi vì làm vậy sẽ dễ gây nhiễm  trùng.

Ngày 4,5: Môi lúc này sẽ bong gần như hoàn toàn. Tuy nhiên màu môi lên chưa đều, đặc biệt có thể có trường hợp màu môi bị nhạt, không như ý.

Thời gian này bạn nên uống nhiều nước để môi được cung cấp đủ nước. 

Ngày 10 đến ngày 30: Môi lúc này sẽ sậm màu hơn, tùy cơ địa có một số người môi sẽ chưa được đều màu.

Ngày thứ 35 đến 40: Môi bắt đầu lên màu đúng với màu khách hàng lựa chọn ban đầu. Tuy nhiên cần đặc biệt chú ý phần chăm sóc môi để đảm bảo môi luôn đủ ẩm, mềm mại.

Ngày thứ 50 đến 60: Lúc này màu môi của bạn sau phun xăm đã ổn định. Nếu màu môi chưa lên được như ý, bạn có thể yêu cầu dặm lại tại cơ sở phun xăm môi.

quá trình phục hồi môi sau phun xăm

Chọn địa chỉ phun xăm môi uy tín

Để sở hữu đôi môi đẹp, có quá trình phục hồi môi sau phun xăm tốt nhất vậy thì việc tìm đến một nơi phun xăm uy tín là rất cần thiết.

Bởi nếu không chọn được nơi phun môi chất lượng thì bạn khó có thể sở hữu được đôi môi như ý sau phun xăm.

Tee 8 từ lâu được biết đến là đơn vị chuyên phun xăm uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. 

Mọi khách hàng khi chọn Tee 8 đều sẽ được tư vấn về phun xăm như thế nào, chăm sóc ra sao, cần chú ý những gì để đảm bảo có được kết quả phun xăm tốt nhất.

Vậy nên nếu bạn đang lo lắng không biết nên chọn địa chỉ nào phun xăm tốt, vậy thì Tee 8 là đơn vị phun xăm chất lượng cao bạn nên dành thời gian tham khảo.

quá trình phục hồi môi sau phun xăm

Tham khảo thêm: Bí quyết xăm lông mày phù hợp với khuôn mặt

Tee 8 đã phun xăm cho rất nhiều khách hàng và nhận về những sự đánh giá cao về thẩm mỹ và sự tinh tế của môi, mày sau khi phun xăm. Để được tư vấn kiểu phun môi, màu môi phù hợp, liên hệ ngay với Tee 8 nhé. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn màu môi hợp với màu da, gương mặt bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon