Bí quyết chăm sóc mi sau khi nối

Nhu cầu nối mi của chị em hiện nay rất nhiều và đa dạng kiểu. Sau khi nối mi, giúp chị em đẹp hơn,quyến rũ hơn và ấn tượng nhiều so với mi thật. Để giúp cho bộ mi nối của mình để được giữ lâu và bền hơn, quy trình chăm sóc mi sau khi nối rất quan trọng. 

Không đụng vào nước sau 12h nối mi

Đối với những chị em mới làm mi lần đầu, sẽ thắc mắc việc kiêng nước trong thời gian sau nối mi có cần thiết hay không? Thật ra,đối với một số nơi họ chỉ yêu cầu bạn kiêng nước trong vòng 3-4 tiếng. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên không cho mi đụng nước quá lâu. Và hạn chế tuyệt đối trong vòng 12 tiếng nhé.

cham-soc-mi-sau-khi-noi

Không đụng vào nước sau 12h nối mi

Không nên sử dụng mỹ phẩm có tinh dầu

Bạn có biết rằng sản phẩm chứa tinh dầu sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hàng mi nối của bạn. Việc sử dụng này,sẽ làm cho mi bạn rụng đi và bong tróc. Tuyết đối là không dùng các mỹ phẩm như là mascara, phấn mắt, eyeliner…. Nên sử dụng dụng loại không chứa tinh dầu sẽ tốt hơn.

Chăm sóc mi bằng cách lau sạch mi thường xuyên

Việc vệ sinh hàng ngày thường xuyên bằng nước giúp làm sạch mi nối cũng như mi thật. Tránh tác hại rụng mi nhanh cho đôi mi bền lâu. Nghiêm trọng hơn là gây ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn. Bạn cứ rửa mặt bình thường và vệ sinh nhẹ nhàng ở vùng mi mắt.

cham-soc-mi-sau-khi-noi-1

Lau sạch mi thường xuyên

Chải mi mỗi ngày

Đừng quên đôi mi của bạn cũng được nâng niu chải thẳng tắp hằng ngày. Mỗi ngày từ 2-3 lần bạn nên tiến hành chải mi. Tuy nhiên không  vì thế các nàng thường xuyên chải nhiều lần trong ngày nhé. Tránh tiếp xúc,va chạm sẽ làm đôi mi bạn sử dụng lâu hơn.

Đeo kính khi ra ngoài

Đôi kính râm như là món đồ thiết yếu cho các nàng vào những ngày nắng nóng. Ngoài ra,còn có tác dụng bảo vệ được đôi mi của bạn khó bụi… Chắc chắn bạn cũng nên chủ động trong mọi tình huống khi ra ngoài trời. Để có được đôi mi cong đẹp mà bạn mong đợi.

Chú ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày

Một số tác hại khi sinh hoạt khiến mi bạn trở nên không mong đợi. Khi bạn ngủ,ăn uống,môi trường sống… ảnh hưởng ít nhiều đến đôi mi của bạn. Chúng tôi khuyên các cô nàng chú ý đến để có hàng mi đẹp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon