Phun môi xong bị nứt chảy máu thì phải làm sao?

Phun môi xong bị nứt chảy máu khiến nhiều khách hàng lo lắng và không biết làm sao? Với bài viết sau đây, Tee 8 sẽ giúp bạn phân tích chi tiết để nhìn nhận rõ các nguyên nhân cũng như các cách khắc phục hiệu quả nhất.

phun môi xong bị nứt chảy máu

Đôi môi đẹp tự nhiên và rạng ngời sau khi áp dụng phun xăm môi

Lý do khiến phun môi xong bị nứt chảy máu?

Phun xăm môi được biết đến là giải pháp hàng đầu giúp bạn khắc phục mọi điểm yếu trên môi như: thâm, xỉn màu hay có những đốm tàn nhang…. ở đôi môi nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được đôi môi như ý sau khi áp dụng phun xăm.

Vì sau khi thực hiện phun xăm môi, trong một số trường hợp thì môi còn bị rỉ máu, nứt nẻ và đau rát sau phun/xăm môi mà nguyên nhân là:

Kỹ thuật xăm môi kém

Đối với phun xăm môi, kỹ thuật thực hiện là yếu tố sẽ quyết định trực tiếp đến kết quả của ca thẩm mỹ môi. Do đó, nếu các KTV thực hiện không đúng cách và gây tác động trực tiếp lên đôi môi. Đây cũng chính là lý do khiến cho vùng môi bị mất cân bằng độ ẩm, dễ bị khô, nứt hậu xăm môi.

Mực phun môi kém chất lượng

Nếu sử dụng mực phun xăm kém chất lượng sẽ dẫn đến tình trạng dị ứng, viêm nhiễm sau phun. Để tránh tình trạng này, các bạn nên yêu cầu kiểm tra mực phun trước khi bắt đầu quá trình thẩm mỹ. Đồng thời, hãy luôn xem xét các thành phần có trong mực xăm cũng như nguồn gốc của sản phẩm.

Dụng cụ xăm môi bị nhiễm trùng

Dụng cụ phun xăm môi cũng là một yếu tố ảnh hưởng và gây nứt nẻ môi. Với những dụng cụ phun xăm môi lạc hậu như trước đây, nó sẽ khiến cho đôi môi của bạn bị khô, nứt nẻ ở các đường rãnh sau phun.  Đồng thời, nó còn tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, gây sưng tấy, mất cân bằng độ ẩm ở bề mặt da. 

Chăm sóc môi không đúng cách

Sau khi phun xăm thì môi cần được chăm sóc cẩn thận để nhanh chóng phục hồi lại trạng thái ban đầu. Vì vậy mà bạn phải luôn giữ cho bề mặt da được sạch sẽ, chăm chỉ sát trùng và uống đầy đủ thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 

phun môi xong bị nứt chảy máu

Nguyên nhân gây ảnh hưởng cho đôi môi sau khi phun xăm

Tham khảo thêm: Khóa học PhoeniXbrows

Phun môi bị chảy máu có gây nguy hiểm không?

Trong một số trường hợp, phun môi xong bị nứt chảy máu khiến nhiều người lo lắng. Nhiều người phân vân không biết nó có nguy hiểm hay không và tùy thuộc vào 2 mức độ nặng nhẹ. Nếu như bạn gặp tình trạng môi bong tróc và có nứt nhẹ thì không cần quá lo ngại. 

Vì đây được biết đến là dấu hiệu ban đầu cho thấy da môi đã dần bình phục và sẽ lên màu chuẩn trong thời gian tới. Tuy nhiên, nếu tình trạng chuyển nặng, môi nứt những vết lớn và chảy máu nhiều thì bạn cần phải đặc biệt quan tâm. 

Khi môi ở mức độ này khả năng cao môi đã và đang bị nhiễm trùng nghiêm trọng hậu phun xăm. Nếu như bạn để tình trạng này kéo dài, môi của bạn sẽ rất dễ bị phá hủy và biến dạng khuôn miệng.  Do đó, bạn hãy đến gặp bác sĩ thẩm mỹ để thăm khám và xử lý ngay, tránh phải đối diện với nhiều chuyển biến nguy hiểm hơn.

Biện pháp khắc phục tình trạng phun môi xong bị chảy máu 

Đối với kỹ thuật phun xăm môi, sau khi phun xăm nếu như bạn phát hiện tình trạng môi chuyển biến nghiêm trọng và hoàn toàn không có dấu hiệu thuyên giảm. Trong trường hợp này thì bạn cần phải đến gặp bác sĩ ngay lập tức. 

Lúc này, các bác sĩ sẽ giúp bạn có thể tìm ra các nguyên nhân cũng như vạch rõ hướng điều trị kịp thời và hiệu quả nhất. Sau khi phun xăm môi nếu gặp những vấn đề như nhiễm trùng, bị chảy máu thi bạn tuyệt đối không tự ý chữa trị tại nhà, bởi rất có thể bạn phải đối diện với những hậu quả nặng nề hơn. 

Trong khoảng thời gian đôi môi bị chảy máu, bạn cũng không được dùng các sản phẩm chăm sóc môi chứa hóa chất độc hại, hay ăn uống những thức ăn có chứa chất kích thích. Vì đây chính à nguyên nhân khiến cho đôi môi thêm trầm trọng hơn.

Hơn nữa, bạn phải khai báo rõ ràng liệu trình chăm sóc và cách ăn uống để bác sĩ có thể cung cấp đúng thuốc cho tình trạng môi. Để đạt được hiệu quả và khắc phục nhanh tình trạng môi bị nứt, bạn nên đến gặp trực tiếp các bác sĩ. 

Để đảm bảo đôi môi mình sau khi phun xăm lên màu đẹp tự nhiên, bạn cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín và chất lượng nhất để thực hiện. Như vậy mới có thể giúp đôi môi tránh được những tác nhân gây hại và giúp môi lên màu chuẩn đẹp hơn.

Nếu như bạn còn phân vân chưa biết nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp nào uy tín nhất. Vậy thì Tee 8 sẽ là một trong những cái tên rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn đấy. Đến với chúng tôi thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ ngay tại đây nhé.

phun môi xong bị nứt chảy máu

Tee 8 – Địa chỉ phun xăm môi uy tín và chất lượng

Tham khảo thêm: Xăm đuôi mắt cần lưu ý đến những vấn đề gì?

Với những chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn học hiểu rõ hơn về nguyên nhân và biện pháp khắc phục phun môi xong bị nứt chảy máu. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Tee 8 để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon