Nên xăm mí mắt trên hay dưới để mắt to đẹp hơn?

Phun xăm mí mắt hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn để làm đẹp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn phân vân không biết: Nên xăm mí mắt trên hay dưới sẽ đẹp hơn? Để giải đáp được thắc mắc này, hãy cùng Tee 8 đi tìm lời giải đáp ở bài viết sau nhé.

nên xăm mí mắt trên hay dưới

Đôi mắt đẹp và to tròn hơn sau khi phun xăm mí mắt

Những yếu tố quyết định nên xăm mí mắt trên hay dưới

Phun mí mắt được biết đến là hình thức thẩm mỹ, nó sẽ giúp thay thế giải pháp trang điểm truyền thống và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Với phương pháp làm đẹp này, các KTV sẽ sử dụng dụng cụ phun xăm hiện đại có gắn mũi kim siêu nhỏ đưa mực xăm vào dưới lớp hạ bì.

Như vậy sẽ giúp tạo đường viền ngay sát dưới chân lông mi, đồng thời sẽ giúp đôi mắt to hơn và sâu hơn.  Khi áp dụng phương pháp làm đẹp này, sẽ giúp khắc phục nhược điểm mi mắt thưa ngắn nhạt màu hiệu quả nhất. Đồng thời, nó cũng sẽ khiến đôi mắt thiếu sức sống và đẹp hơn. 

Sau khi phun xăm mí mắt, chắc chắn bạn sẽ không phải tốn thời gian trang điểm mỗi ngày cho đôi mắt của mình. Tuy nhiên, với đường phun xăm eyeliner này là vĩnh viễn, nên bạn sẽ không thể thay đổi màu sắc hay hình dạng mỗi ngày theo ý thích của mình được.

Nhiều chị em vẫn còn phân vân không biết nên xăm mí mắt trên hay dưới sẽ đẹp hơn. Thực tế, việc lựa chọn phun mí mắt trên hay dưới phụ thuộc rất nhiều vào đặc điểm đôi mắt của chị em. Thông thường, phun mí mắt trên được biết đến là giải pháp hoàn hảo cho những khách hàng sở hữu đôi mắt 1 mí. 

Hay có thể là những trường hợp chị em đang gặp mí mắt không rõ ràng hoặc những người bị sụp mí. Khi gặp phải những khuyết điểm này, nhưng không muốn làm phẫu thuật cắt mí do sợ đau đớn và để lại di chứng thì nên áp dụng phun mí mắt trên.

Đối với những trường hợp chị em mong muốn sở hữu cho mình một đôi mắt trở nên to tròn và long lanh hơn. Hay trường hợp muốn khắc phục tình trạng đôi mắt nhỏ dài, kém thu hút. Vậy thì giải pháp tốt nhất đó là kết hợp phun cả mí trên và mí dưới để đôi mắt có hồn và cuốn hút.

nên xăm mí mắt trên hay dưới

Những điều cần biết khi áp dụng kỹ thuật phun xăm mí mắt

Tham khảo thêm: Khóa học PhoeniXbrows

Những đối tượng phù hợp để phun xăm mí mắt trên và dưới

Dù cho phương pháp phun xăm mí mắt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng nhiều chị em lại phân vân chưa biết nên áp dụng phun mí mắt trên hay dưới. Với những đối tượng phù hợp để phun mí mắt trên hay dưới sau đây sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều đấy.

Đối tượng phù hợp phun mí mắt trên

Kỹ thuật phun mí mắt trên sẽ đẹp và phù hợp đối với các khách hàng sở hữu mắt một mí, mí mắt bị sụp mà không muốn sử dụng phương pháp phẫu thuật cắt mí. Bên cạnh đó, phun xăm mí mắt trên thường là lựa chọn cho những người mắt 1 mí mắt mí lót, nhưng ẽ không rõ nếp hay có đôi mắt 2 mí nhưng rất mờ. 

Đối với những người sụp mí thì xăm mí mắt trên vẫn có thể được thực hiện được. Tuy nhiên, kỹ thuật phun mí mắt trên không hoàn hảo bằng phẫu thuật cắt mí hay tạo mắt hai mí. Bên cạnh đó, khi chọn màu phun thì bạn nên chọn phun màu đậm cho mí mắt trên. Như vậy sẽ giúp đôi mắt bạn to tròn, nổi bật, hài hòa một cách tự nhiên.

Đối tượng nào phù hợp phun mí mắt dưới

Phun mí mắt dưới chính là giải pháp tối ưu sẽ giúp khắc phục tối đa về  tình trạng mắt dài, nhỏ kém thu hút. Thông thường, cả hai hình thức phun mí mắt đều sẽ giúp tạo ra sự to tròn và long lanh cho đôi mắt. Do đó, khi bạn có đôi mắt nhỏ dài, kém thu hút thì có thể khắc phục bằng cách xăm mí mắt dưới.

Đây chính là giải pháp tối ưu sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên to, nổi bật hơn. Ngoài ra, khi chọn màu xăm mí mắt dưới thì bạn nên chọn màu nhạt, sáng hơn cho mí mắt dưới. Vì nếu xăm mí dưới quá đậm, nó sẽ rất dễ khiến cho đôi mắt bạn trông nổi bật quá mức và dữ tợn hơn.

Lưu ý khi áp dụng kỹ thuật phun xăm mí mắt dưới, các kỹ thuật viên cần xăm vào đúng đường lông mi mắt thì mới có thể giúp cho đôi mắt mới trông to ra được. Ngược lại, nếu kỹ thuật viên xăm vào mí trong của mắt thì nó sẽ khiến cho đôi mắt vẫn nhỏ và hung dữ hơn.

Nếu như bạn đang có nhu cầu thực hiện phun xăm mí mắt, những loại chưa biết nên lựa chọn địa chỉ phun xăm nào tốt nhất. Vậy thì Tee 8 sẽ là một trong những cái tên rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn đấy. Đến với chúng tôi thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây nhé.

nên xăm mí mắt trên hay dưới

Tee 8 – Địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM

Tham khảo thêm: Phun mí mắt bị sưng mấy ngày sẽ đẹp lên?

Với những thông tin hữu ích trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thắc mắc: Nên xăm mí mắt trên hay dưới sẽ đẹp hơn? Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Tee 8 để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon