Bí quyết chọn màu xăm môi đẹp dành cho bạn

Có thể nhiều bạn không biết rằng, việc lựa chọn màu xăm của môi ảnh hưởng rất lớn đến khuôn mặt của bạn. Tùy theo độ tuổi, màu da mà sẽ có những màu xăm môi khác nhau. Chúng có tác dụng làm nổi bật khuôn mặt của bạn lên trong mọi khoảnh khắc. Vì vậy, nếu có ý định đi phun xăm môi thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, nó sẽ hướng dẫn để tìm cho bạn một màu xăm môi thật đẹp.

Màu xăm môi phù hợp sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên xinh đẹp hơn

Màu xăm môi phù hợp sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên xinh đẹp hơn

Chọn màu xăm môi theo làn da

Da trắng

Với những cô nàng sở hữu làn da trắng, hầu như mọi màu xăm son không làm khó được những cô nàng này. Tông hồng sẽ làm cho làn da bạn trở nên có sức sống hơn, tương tự tông màu đỏ cũng vậy. Còn những tông màu tối sẽ làm nổi bật làn da của bạn lên rất nhiều Các màu xăm phù hợp bao gồm: Màu đỏ tươi, đỏ sậm, nâu đỏ, đỏ ruby cam neon, hồng cam, hồng, cam san hô,…

Da vàng

Đối với những cô nàng sở hữu làn da vàng, bạn nên lựa chọn những màu xăm san hô, hay là ruby. Bởi những màu sắc này sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn, che đi khuyết điểm da vàng. Chú ý không nên chọn những màu phun xăm đỏ tươi, cam đỏ,.. nếu bạn không muốn làm cho làn da bạn trông như bị xỉn màu.

Da bánh mật

Để đôi môi trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Giải pháp màu xăm son cho những cô nàng bánh mật đó chính là màu đỏ của rượu vang, màu nude, sẽ giúp cho đôi môi trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn trông thấy. Ngoài ra, tông màu hồng đào sẽ làm cho đôi môi trông thật tràn đầy sức sống và rạng rỡ.

Da ngăm

Đối với những cô nàng sở hữu làn da ngăm, hãy chọn lựa những màu xăm son là cho màu da của bạn trở nên đồng đều hơn.  Màu nâu đỏ, màu cam neon sẽ là một giải pháp tối thượng cho bạn,

Da trắng hồng

Giống như làn da trắng, da trắng hồng là loại da ưa chuộng mọi màu xăm son nhất. Bạn chẳng cần phải đắn đo suy nghĩ trong việc lựa chọn màu xăm son, cứ theo ý thích của mình là được. Những tông màu tối sẽ làm cho bạn trông thật quyến rũ, còn những tông màu sáng lại làm cho khuôn mặt của bạn trông thật lung linh, năng động, sáng bừng đầy sức sống.

 

 

Làn da trắng hồng phù hợp với tất cả mọi loại màu xăm son

Làn da trắng hồng phù hợp với tất cả mọi loại màu xăm son

Da xanh xao

Với những cô gái sở hữu làn da không được khỏe khoắn, thì việc lựa chọn những tông màu xăm son sáng là một giải pháp xuất sắc giúp hồi sinh cho khuôn mặt của bạn. Những tông màu như hồng đào, hồng baby, cam neon, đỏ tươi,… giúp cho khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn, có hồn hơn.

Chọn màu xăm môi theo độ tuổi

  • Độ tuổi dưới 20: Đây là độ tuổi vẫn còn rất trẻ, chính vì vậy bạn nên chọn lựa những gam màu xăm son phù hợp nhất với lứa tuổi của mình. Màu hồng, hồng cam, hồng baby, hồng san hô,… mang đến cho những bạn gái sự năng động, đáng yêu vốn có.
  • Trên 20 tuổi: Ở độ tuổi trẻ trung và năng động nhất của cuộc đời, những màu xăm son phù hợp với các bạn là màu cam, hồng cánh sen, màu nâu đỏ, cam neon,…
  • Trên 30 tuổi: Những màu xăm son đậm sẽ là những lựa chọn thích hợp nhất đối với các bạn gái ở độ tuổi này. Bởi nó thể hiện sự quyến rũ, thành thục, chín chắn của những người phụ nữ. Những gam màu bạn có thể tham khảo là màu đỏ rượu, đỏ ruby, nâu đỏ, cam cháy
  • Với những phụ nữ ở độ tuổi trung niên, không nên sử dụng những màu sắc tươi chói mà chỉ nên dùng màu nhạt. Ở độ tuổi này khi xăm son nên nhớ thoa một lớp dưỡng môi để bảo vệ cho đôi môi nhé.

Chọn màu xăm son theo kiểu dáng đôi môi

Đôi môi đầy đặn

Nếu bạn là cô gái sở hữu bờ môi đầy đặn. Những tông màu rực rỡ như đỏ đậm, đỏ tươi sẽ làm cho đôi môi của bạn trở nên gợi cảm và nổi bần bật trên khuôn mặt của bạn.

Đôi môi mỏng

Với những cô nàng có đôi mỏng, bạn nên lựa chọn những tông màu sáng. Vì sử dụng màu xăm son tối sẽ làm cho đôi môi của bạn càng trở nên mỏng hơn. Vì vậy, sử dụng màu xăm son sáng làm cho đôi môi bạn trở nên nổi bật hơn. Những màu xăm son bạn có thể tham khảo như: Hồng đào, hồng cam, … Nên tránh son những màu như đỏ đen, đỏ sậm, …

Chọn theo những màu xăm môi đang hot nhất hiện nay

Màu đỏ cam là gam màu hot nhất những năm gần đây

Màu đỏ cam là gam màu hot nhất những năm gần đây

  • Đỏ cam: Là tông màu đang hot nhất trong những năm trở lại đây, giúp khuôn mặt thêm rạng rỡ và tràn đầy sức sống
  • Hồng cam: Sự nhẹ nhàng và tươi trẻ là những gì tông màu này mang lại, nó làm cho người phụ nữ trở nên đằm thắm và tươi trẻ
  • Hồng baby: Mang sắc thái tự nhiên, hồng baby là màu sắc khiến cho khuôn mặt trông tự nhiên và có nhiều sinh khí
  • Đỏ tươi: Là màu phù hợp với rất nhiều lứa tuổi và phong cách trang điểm. Màu đỏ tươi còn giúp cho khuôn mặt của em trở nên sáng hơn.

Chọn lựa màu xăm son như thế nào cũng đều sẽ có những tác động cụ thể lên gương mặt của bạn. Chính vì vậy, các bạn hãy cẩn trọng và tìm hiểu tỉ mỉ xem màu xăm son nào phù hợp với mình nhất. Liên hệ với Tee8Beauty chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều kinh nghiệm lựa chọn màu xăm môi phù hợp và ấn tượng nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon