TOP 4 phương pháp làm đẹp chân mày HOT nhất năm 2020

Nếu như bạn đang lo lắng về những khuyết điểm đôi chân mày của mình, vì nó khiến gương mặt bạn kém sắc và mất đi sự tự tin. Nhưng với các phương pháp làm đẹp chân mày như: Phun xăm chân mày, điêu khắc chân mày,…sẽ giúp ích được cho bạn đấy.

Lam-dep-chan-may-1

Dáng mày đẹp tự nhiên luôn là mơ ước của nhiều người

Tham khảo các phương pháp làm đẹp chân mày được yêu thích nhất 

Điêu khắc chân mày

Phương pháp điêu khắc chân mày được biết đến là công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. Vì phương pháp này sử dụng loại dao điêu khắc chuyên dụng với thiết kế lưỡi dao siêu nhỏ. Như vậy sẽ giúp đưa mực xăm vào da một cách nhanh chóng.

Kỹ thuật này sẽ giúp khắc từng sợi mày tỉ mỉ và đan xen tự nhiên giống như lông mày thật, nên đã được nhiều người yêu thích và lựa chọn để làm đẹp.

Đặc biệt, điêu khắc chân mày sẽ giúp mang lại sự tự nhiên cho hàng chân mày. Vì vậy mà bạn sẽ rất khó để phân biệt đâu là sợi mày thật và đâu là sợi mày điêu khắc.

Bên cạnh đó, kỹ thuật làm đẹp này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, nên nó sẽ không gây xâm lấn da, không đau, không sưng và không cần phải tốn nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

Phương pháp phun chân mày

Kỹ thuật phun chân mày được thực hiện bằng cách sử dụng đầu kim chuyên dụng để đưa mực xăm vào dưới da. Với công nghệ hiện đại này, nó chỉ tác động đến lớp thượng bì phía trên da chứ không xâm lấn sâu, nên sẽ ít gây tổn thương nghiêm trọng cho da.

Sau khi phun mày xong, bạn cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, nên được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để làm đẹp hiện nay.

Đồng thời, phương pháp làm đẹp này không chỉ giúp mang đến cho bạn dáng mày đẹp, mà nó còn bền lâu với thời gian. Vì vậy mà kỹ kỹ thuật làm đẹp này cũng đang được đánh giá rất cao trong xu hướng làm đẹp chân mày.

Kỹ thuật phun xăm mày sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Phương pháp xăm chân mày

Đây là hình thức làm đẹp sử dụng một loai kim thẩm mỹ để có thể đưa mực xăm vào dưới da. Nhưng để thực hiện phương pháp này, trước tiên, các kỹ thuật viên sẽ vẽ khung chân mày và sau đó sẽ sử dụng kim để đưa mực xăm vào khung chân mày như đã phác thảo trước đó.

Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này lại khiến cho chân mày hơi đậm, cứng và kém tự nhiên hơn so với 2 phương pháp làm đẹp trên đây. 

Phương pháp thêu chân mày

Thêu chân mày được biết đến là hình thức làm đẹp sử dụng đầu máy kim siêu nhỏ, như vậy sẽ giúp đưa mực vào da một cách nhanh chóng.

Trước tiên, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành đưa đầu kim theo dáng mày đã định sắn để giúp tạo nên đường nét chân mày đan xen với sợi mày thật.

Phương pháp làm đẹp này sẽ giúp mang lại độ tự nhiên cao và ít xâm lấn da. Vì vậy mà phương pháp này cũng được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, giá thành của thêu mày tương đối cao đấy.

Nên làm đẹp chân mày ở đâu uy tín nhất hiện nay?

Hiện nay, do nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng cao. Vì vậy mà có rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau ra đời để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao đó. Với các phương phương pháp điêu khắc chân mày, phun xăm mày, thêu mày,…

Do đó, tùy vào nhu cầu và sở thích của từng đối tượng khách hàng khác nhau mà có thể lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp nhất. Từ đó, nó sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm về đôi chân mày một cách nhanh chóng.

Khi áp dụng các phương pháp làm đẹp này, nó còn giúp bạn có thể sở hữu cho mình dáng mày đẹp thời thượng trong thời gian ngắn nhất. Vì vậy mà đã có rất nhiều chị em tin tưởng áp dụng và lựa chọn phương pháp làm đẹp chân mày phù hợp nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu làm đẹp chân mày nhưng lại phân vân chưa biết nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp nào uy tín nhất. Vậy thì hãy đến với Tee 8 của chúng tôi để nhanh chóng sở hữu cho mình dáng mày đẹp hoàn mỹ nhé.

Đến với chúng tôi, trước tiên bạn sẽ được tư vấn tận tình để có thể chọn được dáng mày và màu mày phù hợp với tổng thể gương mặt của bạn. Sau đó, sẽ tiến hành phác thảo dáng mày mới và áp dụng kỹ thuật làm đẹp chân mày theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, cơ sở làm đẹp của chúng tôi luôn áp dụng công nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Như vậy sẽ giúp mang đến cho bạn dáng mày đẹp tự nhiên.

Do đó, khi đến với Tee 8 thì bạn hoàn toàn yên tâm khi áp dụng những công nghệ làm đẹp tại đây nhé. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tận tình. Như vậy sẽ giúp khách hàng có thể thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Lam-dep-chan-may-3

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ làm đẹp chân mày chất lượng

Với những chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dịch vụ làm đẹp như: Điêu khắc chân mày, phun mày, thêu mày,… Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cho mình dáng mày đẹp hoàn mỹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon