Các hình thức phun xăm thẩm mỹ môi HOT nhất năm 2020

Phun xăm thẩm mỹ môi chính là giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục những nhược điểm về đôi môi. Đồng thời, đây cũng là cách giúp bạn sở hữu đôi môi tươi tắn và quyến rũ. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Phun-xam-tham-my-moi-1

Đôi môi tươi tắn và quyến rũ sau khi phun xăm môi

Tham khảo các hình thức phun xăm môi được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, phun xăm thẩm mỹ môi có rất nhiều hình thức làm đẹp khác nhau, như vậy sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của các chị em. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình một hình thức làm đẹp phù hợp nhất.

Kỹ thuật phun môi pha lê 

+ Phun môi pha lê được biết đến là phương pháp làm đẹp vô cùng hiện đại, vì nó sẽ sử dụng một loại máy phun xăm với thiết kế đầu kim siêu nhỏ. Từ đó, nó sẽ giúp đưa màu mực xăm vào lớp thượng bì môi một cách nhanh chóng nhất.

+ Kỹ thuật làm đẹp này sẽ giúp tạo màu môi căng mọng và lấp lánh giống như những viên pha lê. Đồng thời, đây cũng chính là giải pháp giúp khắc phục được những khuyết điểm về môi thâm hay môi nhợt nhạt vô cùng hiệu quả.

Kỹ thuật phun môi collagen

+ Phun môi collagen cũng được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn trong thời gian qua. Đây là phương pháp giúp tạo đôi môi đẹp tự nhiên bằng cách sử dụng tinh chất collagen, đồng thời sẽ kết hợp với màu mực chuẩn giúp đôi môi tươi tắn hơn. 

+ Thực tế, Collagen chính là dưỡng chất không thể đối với làn da và đôi môi của các chị em. Đây là dưỡng chất vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp duy trì sự trẻ trung và chống lão hóa tốt nhất.

Kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ môi 3D

+ Phun môi 3D với nhiều ưu điểm nổi bật nên đã được nhiều chị em lựa chọn để sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên và quyến rũ. Kỹ thuật phun môi này sẽ sử dụng một loại máy phun xăm tiên tiến, từ đó sẽ giúp đưa mực xăm vào môi dễ dàng nhất.

+ Mực xăm được đưa vào môi giúp tạo màu môi 3D, đồng thời sẽ giúp viền môi đều và rõ nét hơn rất nhiều. Đây cũng chính là phương pháp làm đẹp giúp đôi môi lên màu nhanh và bền màu theo thời gian dài.

+ Đặc biệt, phương pháp làm đẹp này thường được áp dụng đối với những trường hợp như môi thâm hoặc môi kém tươi. Chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng là bạn đã sở hữu cho mình đôi môi đẹp như mong muốn rồi đấy.

Phương pháp phun xăm môi xí muội

+ Phun môi xí muội đang được các bạn trẻ rất yêu thích, đây cũng chính là xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay. Kỹ thuật này giúp lên màu đậm ở phía trong lòng môi, và nó cũng sẽ nhạt dần ở phía ngoài. 

+ Đây chính là giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục những nhược điểm về đôi môi thô cứng. Đồng thời, nó cũng sẽ giúp mang đến cho bạn đôi môi căng mịn và tươi tắn lắm đấy.

Những hình thức phun môi được yêu thích hiện nay

Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ môi đẹp nhất tại TPHCM

Trong số các phương pháp làm đẹp đôi môi, phun xăm thẩm mỹ môi được đánh giá rất cao và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với công nghệ làm đẹp tiên tiến nên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi đẹp rạng rỡ như mong muốn.

Vì kỹ thuật này chỉ sử dụng một loại dụng cụ chuyên dụng để thực hiện, từ đó sẽ giúp phun mực vào lớp thượng bì của da một cách nhanh chóng. Chỉ sau một thời gian ngăn, bạn đã có thể sở hữu cho mình đôi môi tươi tắn và quyến rũ

Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, nhiều chị em không có quá nhiều thời gian để trang điểm cho đôi môi. Vì vậy mà việc lựa chọn giải pháp phun môi được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.

Đây là cách giúp đôi môi bạn có thể giữ màu lâu bền, đồng thời sẽ không bị trôi màu trong quá trình ăn uống hay uống nước. Nếu bạn có nhu cầu áp dụng phương pháp làm đẹp này, và bạn cũng đang lăn tăn trong việc tìm kiếm địa chỉ phun môi uy tín.

Tee 8 chính là cơ sở làm đẹp uy tín, an toàn và chất lượng rất đáng để bạn lựa chọn đấy. Sở dĩ chúng tôi tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng, nhờ vào việc trang bị cơ sở hạ tầng khang trang, cùng với đầu tư thiết bị máy móc hiện đại.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Do đó, khách hàng đến với chúng tôi sẽ được chuyên viên thăm khám và tư vấn tận tình để lựa chọn được màu môi phù hợp với tổng thể gương mặt.

Đặc biệt, công nghệ phun môi tại Tee 8 hoàn toàn không gây đau rát, sưng đỏ và khó chịu gì cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi kết thúc quy trình, kỹ thuật viên cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc đôi môi ngay tại nhà để giúp lên màu chuẩn và bền đẹp theo thời gian.

Phun-xam-tham-my-moi-3

Tee 8 – Địa chỉ phun môi đẹp tự nhiên

Với những chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những phương pháp phun xăm thẩm mỹ môi đang được yêu thích nhất hiện nay. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên và quyến rũ nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon