Những màu được ưa chuộng nhất khi phun xăm môi thẩm mỹ vào năm 2020

Đôi môi xỉn màu hay thâm đen, thiếu sức sống không còn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ thời hiện đại nữa vì đã có kỹ thuật phun xăm môi trợ giúp. Phun môi nói riêng và phun xăm thẩm mỹ nói chung trở thành một phương pháp làm đẹp lâu dài được nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng nên chọn màu phun môi gì để vừa phù hợp với phong cách vừa theo kịp  xu hướng phun xăm môi 2020 thì có lẽ ít ai biết đến.

1.   Lý do vì sao phải lựa chọn màu phun xăm môi phù hợp?

Phun xăm màu đỏ cam

Phun xăm màu đỏ cam

Để có được một đôi môi đẹp quyến rũ, khắc phục những khuyết điểm của môi, tạo sự cần đối,  phù hợp với gương mặt, nhiều chị em không ngần ngại nhờ đến phương pháp phun xăm môi thẩm mỹ. Đây là một phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả mang lại thì vô cùng rõ ràng. Việc lựa chọn nên phun môi màu nào là vô cùng quan trọng vì một khi đã thực hiện nó sẽ quyết định đến vẻ ngoài của bạn.

Lựa chọn màu phun môi phù hợp mang lại 2 lợi ích vô cùng lớn: thứ nhất là tôn lên vẻ đẹp của làn da, gương mặt bạn .  Thứ 2 là theo kịp xu hướng phun môi phong cách thời trang hiện đại.

 

 

2.   Năm 2020 nên lựa chọn phun màu môi gì?

Màu hồng cam: là một trong những màu được ưa chuộng khi phun môi nhất hiện nay.  Có một ưu điểm lớn là màu này rất ít kén màu da. Màu hồng cam sẽ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ. Phù hợp với các bạn có độ tuổi từ 40 trở xuống.

Màu đỏ cam:  bên cạnh màu hồng cam thì màu đỏ cảm cũng đang dẫn đầu xu hướng. Sự hòa trộn giữa sắc đỏ và cam tạo ra một màu sắc hài hòa, dễ chịu, không quá chói cũng không quá trầm.  Màu đỏ cam khu lên môi sẽ giúp gương mặt trở nên sáng, tươi trẻ. Phù hợp với những cô nàng năng động, trẻ trung và cá tính.

Màu hồng đào tự nhiên: thuộc tông màu nhẹ nhàng. Màu hồng đào tự nhiên vô cùng lý tưởng với những cô nàng có nước da trắng, không quá nhợt, không quá sáng. Màu này tạo cảm giác quyến rũ tự nhiên cho đôi môi. Giúp gương mặt trở nên tươi tắn, đáng yêu khi kết hợp với kiểu make up nhẹ nhàng bạn sẽ trông như những idol Hàn Quốc cho mà xem.

Màu hồng dâu: thể hiện sự dịu dàng, ngọt ngào. Đây là một màu phun môi chưa bao giờ lỗi mốt. Màu hồng dâu phù hợp với những bạn có làn da trắng. Nếu da bạn hơi vàng hoặc xanh thì màu hồng dâu cũng là một lựa chọn lý tưởng bởi nó sẽ giúp làn da của bạn trở nên hồng hào, rạng rỡ và tươi sáng hơn.

Phun xăm màu đỏ

Phun xăm màu đỏ

Màu nude: tuy không quá nổi bật như các màu còn lại, nhưng màu nude vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều chị em, đặc biệt là đối với những bạn có làn da “bánh mật” và các cô nàng cá tính. Màu nude mang lại sức hấp dẫn cho bờ môi bởi nét nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vô cùng sành điệu và thời thượng.

Màu đỏ: đây là màu được xem như ‘truyền thống” và không bao giờ lỗi thời trong nghệ thuật phun môi. Màu đỏ thể hiện sự chững chạc, toát lên vẻ đẹp quyến rũ và thời thượng. giúp làn da của bạn sáng lên và tươi trẻ hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu phun xăm môi thì hãy liên hệ với Tee8.edu.vn chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm thông tin chi tiết nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon